Chào mọi người. Mình là Trăng, leader của Trăng Ôm Muối.

Page Trăng Ôm Muối đã bị mất từ ngày 29/10/2023, tất cả các admin đều bị kick ra. Tụi mình đã bị bạn P (hoặc là H) lấy fanpage, mình xin trả không trả, sau đó block hết dàn admin cũ và giả mạo đăng những truyện rất linh tinh.

Sau khi seen xong thì đăng bài phốt mình, bài phốt chỉ càng tỏ ra là người sai rành là bạn ấy, bị mọi người cmt thì xóa và block hết. Mình sẽ tổng hợp nếu như thực sự mọi người đọc được bài viết này và muốn xem. Vì mục đích bài này chỉ để thông báo page không còn của tụi mình nữa.

Điều khiến tụi mình bực nhất là nếu nó đổi tên hay làm gì đó thì cũng được, tụi mình bỏ lập page mới được, nhưng vấn đề nó vẫn để tên công sức tụi mình nghĩ ra và lôi truyện tụi mình edit đăng lại để tên nó. Bên mình đã spam nên nó gỡ xuống, nhưng sau đó cũng đã hứa sẽ không sử dụng tên tụi mình, nó đổi tên làm thành page nó.

Chỉ là nó nói nhưng nó không làm, nó âm thầm gỡ hết mọi thứ và làm như là tụi mình hoạt động lại. Thực sự rất bôi nhọ tên tuổi team luôn ạ. Bài đăng thì không chỉn chu chỉ muốn có lại tương tác để bán đi giá cao hơn. Không có tí kiến thức về giới truyện, làm việc rất hời hợt nhưng mang mác muốn phát triển, cho tụi mình là kẻ phá hoại.

Hai hôm nay mình chỉ biết khóc và tìm mọi cách cũng không lấy lại page được, vì cái acc fb qtv nó lấy của mình, nó đã khóa và nhượng quyền qtv cho một acc khác rồi.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây nhé.

Mình sẽ dừng hoạt động hoàn toàn khi ráng xong nốt bộ Kagiura Hirano mọi người nhé, chào tạm biệt mọi người.